Bệnh lậu dấu hiệu nhận biết cần biết

Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có khả năng phân chia rất nhanh gây ra. Việc điều trị bệnh lậu khó khăn khi không người bệnh không được nhận biết và điều trị lậu sớm. Giúp cho mọi người phát hiện được bệnh sớm hơn các thầy thuốc phòng khám đa khoa Khương Trung có những san sẻ sau đây.

Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có khả năng phân chia rất nhanh gây ra. Và những con đường lây bệnh chủ yếu qua quan hệ không an toàn; tiếp xúc trực tiếp với vi khuẩn lậu; lây truyền từ mẹ sang con.



benh lau dau hieu thường bị nhầm lẫn với những bệnh lí khác nên không được chú ý đến nhiều. Bệnh phát triển thành hai tuổi bệnh lậu cấp tính và bệnh lậu kinh niên.

- Bệnh lậu cấp tính có những biểu thị tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đau; nam giới mắc bệnh thì người mỏi mệt, sức khỏe suy giảm kèm sốt nhẹ, dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh; những trình bày bệnh lậu ở nữ giới có khí hư chảy ra bất thường kèm theo mùi hôi, đau vùng bụng dưới và đau xương mu khi quan hệ.

- Bệnh lậu kinh niên: những triệu chứng lậu cấp tính sẽ mất dần nhưng bệnh không khỏi mà chuyển sang tuổi mãn tính gây ra biến chứng nguy hiểm: viêm dịch hoàn, viêm buồng tử cung, viêm đường niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt… viêm nhiễm kéo dài dẫn tới vô cơ vĩnh viễn ở nam và đàn bà.

Lời khuyên: khi thấy những biểu thị khác lạ cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được chẩn đoán điều trị tốt nhất.



trông những thông tin trên của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung sẽ giúp cho mọi người nhận biết và điều trị bệnh lậu tốt. Còn băn khoăn về bất kì về tri thức gì hãy can dự với chúng tôi để được tư vấn tận tình.

Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.net
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét