Phòng ngừa tái phát bệnh đường tình dục

Bệnh đường dục tình là những căn bệnh rất khó điều trị thậm chí bạn phải chung sống suốt đời với nó. Không những điều trị khó mà nó còn rất dễ tái phát. Do đó, sau khi đã điều trị bạn không được chủ quan và cần phải có biện pháp phòng tránh tái phát bệnh hiệu quả. Xem thêm: dieu tri sui mao ga hau mon



Theo các bác sĩ của phòng khám Khương Trung bạn nên có cách để phòng tránh các bệnh đường dục tình tái phát như:

- dùng thuốc: Hãy nhớ những chỉ định dùng thuốc của thầy thuốc về số lượng thuốc uống, giờ giấc phải đúng để có thể sử dụng thuốc có hiệu quả tốt nhất.

- Chỉ định kiêng cữ: lắng tai và làm theo lời dặn của bác sĩ về những việc bạn nên làm và không nên làm để chữa trị bệnh có kết quả cao nhất.

tình dục an toàn
Sau khi điều trị bệnh bạn không nên chủ quan vì đã hết bệnh mà vẫn cần phải có thái độ tích cực trong cuộc sống đặc biệt là vấn đề quan hệ dục tình. dục tình không lành mạnh sẽ khiến bạn dễ bị nhiễm lại bệnh vì khi đó hệ miễn dịch của bạn đã bị yếu đi khi bạn đã có tiền sử mắc bệnh. Bạn nên dùng các biện pháp an toàn như dùng bao cao su khi quan hệ mà không cần thiết phải mang thai. Đây là biện pháp an toàn nhất từ trước đến nay mà không có bất kỳ một biện pháp nào có thể thay thế giúp ngừa thai song song phòng tránh được các bệnh đường tình dục cho bạn.

Đặc biệt hạn chế số lượng bạn tình, chỉ nên chung sống và quan hệ dục tình với một người để hạn chế sự truyền nhiễm bệnh cũng như an toàn cho sức khỏe của bạn.

Sau khi khỏi bệnh bạn cần nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể bằng cách ăn các thực phẩm tăng hệ miễn nhiễm cao như: Tỏi, nấm, măng, các loại thịt đỏ bổ sung protein, …bên cạnh đó bạn cũng cần chú ý đến việc ăn nhiều rau xanh, uống nước để giúp cơ thể tiêu độc.

Tăng cường luyện tập thể thao giúp thân dai sức, khỏe mạnh hơn. Sinh hoạt và làm việc điều độ, tránh thức khuya khiến thân thể mệt mỏi.

Việc tái phát bệnh sẽ khiến bạn gặp nguy hiểm và gây khó khăn hơn trong công tác điều trị, thậm chí nó có thể bị nhờn thuốc và biến chứng thành dạng mãn tính khiến bạn thậm chí phải chung sống với chúng suốt quãng đời còn lại của mình. Do đó, hãy có một cuộc sống lành mạnh, điều độ để bảo vệ sức khỏe của mình và có những niềm vui vẹn tròn trong cuộc sống. Có thể bạn quan tâm: hinh anh sui mao ga o nu gioi
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét