Những nguy hiểm do bệnh lậu khi không điều trị dứt điểm

Theo các chuyên gia thì tỉ lệ mắc bệnh lậu ở nam và phụ nữ tăng chóng vánh trong những năm gần đây mà rất khó kiểm soát được tốc độ lây nhiễm của bệnh. Bệnh sẽ gây ra những biến chứng hiểm nếu không được thăm khám và dieu tri benh lau tốt.

Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có tốc độ phân chia nhanh gây nên, bệnh cốt tử lây qua quan hệ không an toàn với người mắc bệnh nên việc giảm tỉ lệ người mắc bệnh rất khó. Bệnh lậu cũng lây qua con đường trực tiếp: truyền nhiễm khi vết thương hở xúc tiếp trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu, khi dùng các đồ dùng cá nhân chủ nghĩa của người bệnh. Bệnh lậu cũng có thể lây từ mẹ sang con khi sinh thường.



Do dau hieu bi benh lau thường bị lầm lẫn với những bệnh lí khác nên không được chú ý điều trị dẫn tới những biến chứng nghiêm trọng như:

- Bệnh sẽ dẫn tới viêm dịch hoàn, viêm buồng tử cung, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo… viêm nhiễm kéo dài sẽ dẫn tới vô sinh vĩnh viễn ở nam và đàn bà.

- Sức đề kháng của thân thể người bệnh giảm nên không được thăm khám và chữa trị tốt dẫn tới những biến chứng nguy hiểm cho thân thể: HIV/AIDS, sùi mào gà, giang mai.. ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của người bệnh và gia đình.

Để điều trị bệnh lậu hiệu quả cần phải thực hiện tốt những biến chứng sau: khi thấy benh lau va trieu chung cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị tốt nhất; thực hành theo các chỉ dẫn của các bác sĩ điều trị về phác đồ điều trị bệnh lậu. Không được tự ý mua thuốc về dùng mà chưa có sự cho phép của bác sĩ tránh vi khuẩn lậu kháng thuốc.



Trên đây là những san sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung về biến chứng bệnh lậu. Nếu còn băn khoăn về bệnh lậu hay đặt lịch thăm khám và chữa trị hãy liên tưởng với phòng khám để được phục vụ tốt nhất.

Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: 
http://dieutribenhlau.net
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét